ตำรวจทางหลวงพิษณุโลก เร่งให้การช่วยเหลือชาวบ้านและผู้ป่วยติดเตียง

พ.ต.ต.ต่อสกุล แสนสุรีย์รังสิกุล สว.ส.ทล.3 กก.5 บก.ทล.(พิษณุโลก) ได้สั่งการให้ ด.ต.รชต จันทร์เดช พร้อมด้วย ส.ต.อ.ทรงยศ ทิพโหมด และ ส.ต.ท.ปิยะพันธ์ ปานสุนทร ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.5 บก.ทล.เข้าให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย เนื่องจากเกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายหลายหลัง น้ำท่วมขังบ้านเรือน
ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวงพิษณุโลก โดยหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงศรีสัชนาลัย จึงรีบลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะบ้านของ นาง ทองปลาย มะหิงษา บ้านเลขที่ 28/1 ม.1 ตำบลเกาะตาเลี้ยง อำเภอศรีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถออกมาได้ ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้มอบสิ่งของอุปโภค บริโภค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ที่อพยพออกมาตั้งเต็นท์พักอาศัยอยู่ข้างถนนชั่วคราว เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วมได้รับความเดือนร้อนอย่างหนัก โดยมอบน้ำดื่ม อาหารแห้ง เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น
นอกจากนี้ ยังได้ลงพื้นที่หมู่ 5 ตำบลบ้านไร่ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งมีชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนน้ำท่วมบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ไม่สามารถติดต่อกับภายนอกได้ จำนวน 30 ครัวเรือน จึงได้มอบน้ำดื่ม อาหารแห้ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ในพื้นที่
ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวง จะร่วมสนับสนุนภารกิจในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาอุทกภัยจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย พร้อมอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชน ขอให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด หากประชาชนต้องการสอบถามสภาพเส้นทาง สภาพการจราจร หรือต้องการของความช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ ตำรวจทางหลวง สายด่วน 1193.