ทางหลวงประจวบฯ ร่วม ทางหลวงเพชรบุรี สกัดจับ่อเลี้ยงโหด ฆ่าลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ

พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์​  งามแฉ่ง​ สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล.ได้สั่งการโดย​ มี​ ร.ต.อ.ณรงค์​ พิทักษ์​ฉนวน​ รอง​ สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล.​ควบคุมการปฎิบัติ พร้อมข้าราชการตำรวจ ส.ทล.3 กก.2 (หน่วยบริการฯการกุยบุรี) รวม 5 นาย​ ร่วมกันจับกุมตัว นายวิรัช แซ่เอ้ง​ อายุ​ 37 ปี

โดยกล่าวหาว่า​ “กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือทารุณโหดร้าย,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังนั้นถึงแก่ความตาย กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก(ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546) ตามหมายจับที่ 1195/2564 ศาลจังหวัดสระบุรี ลงวันที่20 ตุลาคม 2564

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ บก.ทล.ว่ามีผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุฆ่าคนตาย (ผู้ตายเป็นเด็กชายอายุ 8 ขวบ)ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าลงใต้ สว.ส.ทล.3 จึงได้สั่งการให้รถวิทยุ 2305 ออกตรวจสอบและสังเกตการณ์ บนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 บริเวณ กม.281 ขาล่องใต้ เวลาประมาณ 17.30 จึงพบรถจักรยายนต์ ต้องสงสัยตามที่ได้รับเเจ้ง จึงได้ส่งสัญญานให้หยุด พบ นายวิรัช แซ่เอ้ง เป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าชุดจับกุมจึงได้เเสดงหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี

ผู้ต้องหายอมรับ ว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับบุคคลตามหมายจับนี้จริง

เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุม จึงได้นำตัวส่ง พงส.สภ.หนองแค เพื่​อดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป