จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง จัดกิจกรรมจิตอาสา “มีแล้ว แบ่งปัน” สู้ภัยโควิด-19

จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 5 (จ.แพร่) กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วยหน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวง อุตรดิตถ์ ข้าราชการตำรวจ จิตอาสา อสม.ตำบลบ้านเกาะ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ รวม 15 นาย ร่วมกันทำจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ตามโครงการ “มีแล้ว แบ่งปัน”

โดยนำสิ่งของเครื่องใช้ ไปมอบให้กับครอบครัวผู้พิการทางสายตาและผู้ยากไร้ ที่มีรายรับไม่เพียงพอกับรายจ่าย และได้รับความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 หนึ่งในนั้น คือ นางบุญเรือน กลิ่นพินิจ อายุ 83 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา มองไม่เห็นทั้ง 2 ข้าง และยังได้ร่วมพูดคุยและให้กำลังใจเพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ สร้างความปลื้มใจให้กับครอบครัวของ นางบุญเรือนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และกองบังคับการตำรวจทางหลวง ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ด้วยความเข้มแข็งและสามารถผ่านสถานการณ์ช่วงนี้ไปได้ด้วยดี