ตำรวจทางหลวงชลบุรี รับมอบข้าวสารจาก รมว.แรงงาน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่สถานีตำรวจทางหลวงชลบุรี ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น หรือรัฐมนตรีเฮ้ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้เดินทางมามอบข้าวสารให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชลบุรี เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างความยากลำบากในการปฏิบัติหน้าที่ จึงได้มาสร้างขวัญและกำลังใจให้กับตำรวจทางหลวงชลบุรี หลังจากนั้นนายสุชาติกล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้

เนื่องจากทราบว่าตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และทำงานหนักมาก ประกอบกับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีมีความเป็นห่วงข้าราชการตำรวจ จึงได้มาสร้างขวัญและกำลังใจกับตำรวจทางหลวงชลบุรี และจะได้ให้ทีมงานตรวจสอบสถานีตำรวจในพื้นที่ จ.ชลบุรีอีกครั้งหนึ่ง เพื่อนำข้าวสารไปแจกให้กับตำรวจ

ถือว่าเป็นน้ำใจเพราะมูลค่าสิ่งของถือว่าน้อยมาก ประกอบกับการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ถือว่าทำงานหนักมากในการช่วยเหลือเกี่ยวกับการตรวจตราและเข้า-ออกภายในจังหวัดในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ช่วงล็อคดาวน์ จึงอยากมาให้กำลังใจมากกว่า