ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา แต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่สร้างความสุขให้น้อง ๆ ถึงขอบเตียง รพ.ปากช่องนานา

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย ตำรวจทางหลวง

ซุปเปอร์ฮีโร่ตำรวจ บุกเซอร์ไพรส์โรงพยาบาลปากช่องนานา ส่งมอบความสุขให้เด็กป่วย วันเด็กแห่งชาติ 2566 ถึงขอบเตียงนอน เติมเต็มกำลังใจ

วันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่อาคารผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลปากช่องนานา อ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้มีเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ยอดมนุษย์ เช่น กัปตันอเมริกา สไปเดอร์แมน และนักบินอวกาศ นำของขวัญ ขนม ตุ๊กตา และเครื่องเขียน มาเยี่ยมให้กำลังใจเด็ก ๆ ที่นอนป่วยอยู่ภายในโรงพยาบาล ท่ามกลางความตื่นเต้นของเด็ก ๆ และผู้ปกครอง สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้น้อง ๆ

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 มอบหมายให้ พ.ต.ท.จิระพันธ์ มณีรัตน์ สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา จิตอาสา 904 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา และชมรมฮักเขาใหญ่ นำของขวัญ ของเล่น ขนม ตุ๊กตา และเครื่องเขียน ตระเวนมอบสร้างความสุขให้เด็ก ๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566

โดยเฉพาะในโรงพยาบาล เนื่องจากเด็ก ๆ เหล่านี้ อาจไม่ได้สนุกสนานเหมือนคนอื่น ๆ เพราะนอนป่วยอยู่ แต่ก็ยังได้กำลังใจจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ตำรวจ จิตอาสา เติมเต็มให้ความสุข ซึ่งคณะทำงานทั้งหมด ได้ตระเวนแจกของวันเด็กไปแล้ว 2 อำเภอ คือ ปากช่อง และวังน้ำเขียว รวม 8 โรงเรียน