ตำรวจทางหลวงขอนแก่นจฃรวบหนุ่มขอนแก่นแก๊งเครือข่ายม้าบินชาวลาว ขนยาบ้า 2.5 ล้านเม็ด เตรียมลงใต้ตามจับได้พร้อมขยายผลทั้งเครือข่าย

ตำรวจทางหลวงขอนแก่นจฃรวบหนุ่มขอนแก่นแก๊งเครือข่ายม้าบินชาวลาว ขนยาบ้า 2.5 ล้านเม็ด เตรียมลงใต้ตามจับได้พร้อมขยายผลทั้งเครือข่าย

📌ทล. 224 กม.26-27 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

🚨🚨จนท.ออกตรวจสอบในพื้นที่เมื่อขับมาถึงสามแยก
บิ๊กมอ(ทล.2062 ตัด ทล.229 ) ขณะจอดรอสัญญาณไฟเขียว มีรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบทะเบียนจอดรอสัญญาณไฟเขียวต่อท้ายรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามด้วยรถยนต์เก๋ง สีเทา คันของกลาง และรถกระบะ ไม่ทราบทะเบียน จอดต่อท้าย เมื่อได้รับสัญญาณไฟเขียวรถที่ต่อหลังรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 คัน ได้เลี้ยวขวามุ่งหน้าไป อ.โคกโพธิ์ชัย จ.ขอนแก่น

‼️เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่ามีพิรุธ จึงได้กลับรถและขับรถติดตามเรียกให้รถคันของกลางหยุดเพื่อตรวจสอบบริเวณ ทล. 224 กม.26-27 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พบว่าผู้ขับขี่คือ นายธนัตชัย ซึ่งอยู่ภายในรถของกลางเพียงคนเดียว ก่อนจะตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าของกลาง 2.54 ล้านเม็ด สอบถามนายธนัตชัยยอมรับว่าเป็นผู้รับจ้างขนของกลางดังกล่าวจริง โดยติดต่อรับงานกับผู้ว่าจ้าง ซึ่งเป็นคนลาวผ่านช่องทางแชทไลน์กับผู้ใช้บัญชีไลน์ชื่อ “ม้าบีน” โดยผู้ว่าจ้างให้นายธนัตชัย เดินทางไปรับรถยนต์ของกลางไปจอดไว้ ริมถนนใน อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ และแจ้งให้ นายธนัตชัยฯ นำรถของกลางไปส่งที่ จ.สระบุรี ได้รับค่าจ้างเป็นเงินสด จำนวน 50,000 บาท แต่ถูกจับกุมเสียก่อน โดยอ้างว่าทำครั้งแรก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

พร้อมด้วยของกลาง
💊ยาบ้า 2,540,000 เม็ด

✅จนท.จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.(กทม.) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#กองบัญชาการสอบสวนกลางโดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง

🌈♥️ห่วงใยทุกชีวิตเป็นมิตรทุกเส้นทาง ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือตำรวจทางหลวง