จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมทำความสะอาดฟื้นฟูโรงเรียนและวัด หลังน้ำลด

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง ตำรวจทางหลวงสิงห์บุรี (ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล.) ร่วมทำความสะอาดฟื้นฟูโรงเรียนวัดนางเล่ว และวัดนางเล่ว อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังถูกน้ำท่วมมาเป็นเวลานาน

โดย พ.ต.ท.อภิชาติ วงษ์ศรี สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล. ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมกับ นายสิทธิพงษ์ บุญพงษ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดนางเล่ว และคณาจารย์ ร่วมกันทำความสะอาด พื้นที่ต่าง ๆ ภายในโรงเรียนวัดนางเล่วและวัดนางเล่ว ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ในช่วงสถานการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้วก็ตาม แต่ยังคงทิ้งร่องรอย ความเสียหายคราบดินโคลน ทั้งในโบสถ์ ศาลาวัด และลานกิจกรรมของโรงเรียน โดยได้ร่วมกันกวาดและล้าง ทำความสะอาด เพื่อให้นักเรียนและชาวบ้านในพื้นที่กลับมาใช้สถานที่ทำกิจกรรมได้ตามปกติ

ทั้งนี้ การเข้าช่วยเหลือดังกล่าวของจิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง เป็นไปตามนโยบาย ของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., พ.ต.อ.สุขสวัสดิ์ คูสิทธิผล รอง ผบก.ทล. และ พ.ต.อ.ศตวรรษ บุญมี ผกก.1 บก.ทล. ที่ต้องการให้ ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยและร่วมฟื้นฟูสถานที่ต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด.