ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ รพ.ปากช่องนานา

จิตอาสาตำรวจสอบสวนกลาง โดย จิตอาสาตำรวจทางหลวง วันนี้ (12 เม.ย.65) เวลา 10.00 น. โดย พ.ต.ท.จิระพันธ์ มณีรัตน์ สว.ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. พร้อมด้วย ชุดจิตอาสาตำรวจทางหลวง ร่วมมอบ “เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วมือ” ให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ โดยมี นพ.สมศักดิ์ ประฎิภาณวัตร ผอ.รพ.ปากช่องนานา เป็นผู้รับมอบ
โดย พล ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผช.ผบ.ตร. ส่งมอบความปรารถนาดีและเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่เสียสละ ทุ่มเท ดูแลพี่น้องประชาชน และผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID19) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความทั่วถึงในการดูแลรักษาผู้ป่วย จึงได้มอบ เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้วมือ ให้แก่ รพ.ปากช่อง นานา จำนวน 100 เครื่อง
ทั้งนี้ กิจกรรมจิตอาสาฯ เป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี รอง ผบก.ทล. , พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ รอง ผบก.ทล. ที่ได้ให้ ตำรวจสอบสวนกลาง ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาในทุกรูปแบบ ทั้งการมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนกรณีเกิดภัยพิบัติ การสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอนในโรงเรียนที่ขาดแคลน การช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดย ตำรวจสอบสวนกลาง จะยังคงทำหน้าที่เพื่อช่วยเหลือดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพราะเราอยากเห็นพี่น้องประชาชนทุกคนมีรอยยิ้ม มีความสุข และมีกำลังใจที่ดีในการดำเนินชีวิตต่อไป