ผู้ช่วย ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยม ตำรวจทางหลวงพะเยา พร้อมกำชับทำงานเพื่อประชาชน

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ. ลงพื้นที่เป็นตัวแทนตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญตำรวจในสังกัดสอบสวนกลาง มอบถุงยังชีพตลอดจนกำชับนโยบายในการปฎิบัติงาน

ช่วงเช้า พล.ต.ท.ต่อศักดิ์  และคณะได้ลงพื้นที่จ.พะเยา ก่อนเดินทางไปยังส.ทล.5 กก.5 บก.ทล ( พะเยา ) เพื่อตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญมอบถุงยังชีพ33ชุด ตลอดจนกำชับนโยบายในการปฎิบัติงาน นอกจากนี้ได้เยี่ยมชมโครงการเศรษฐกิจพอเพียง ภายในสถานี

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า  นโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เห็นความสำคัญของขวัญและกำลังใจของข้าราชการตำรวจ  ได้ลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ  การเดินทางครั้งนี้ ไม่ได้มาในฐานะที่เป็นผู้ช่วยผบ.ตร. ดูแลตำรวจนครบาลและตำรวจสอบสวนกลางแต่เพียงเท่านั้น

ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชาระดับนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะจัดหาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และสิ่งจำเป็นให้กับข้าราชการตำรวจผู้ปฎิบัติงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการปฎิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาขน นอกจากนี้

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ยังฝากถึงข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจทางหลวงให้ตั้งใจปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ พร้อมกำชับผู้บังคับบัญชาสอดส่องพฤติกรรมผู้ใต้บังคับบัญชาให้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส หากพบว่ามีตำรวจทางหลวงรายใดประพฤติตัวไม่เหมาะสม หรือส่อไปในทางทุจริต ผู้บังคับบัญชาต้องร่วมรับผิดชอบด้วย