ตำรวจทางหลวงพิษณุโลกจับผู้ต้องหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้า จำนวน 1,988,000 เม็ด

👮‍♂️ตำรวจทางหลวงพิษณุโลก🚔จับผู้ต้องหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้า โดยผิดกฎหมาย จำนวน 3 คน 📌บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในปั้มน้ำมันบางจาก เลขที่ 111 หมู่ 1 ถ.สิงห์วัฒน์ ต.ป่าแฝก อ.กงไกรลาศ จว.สุโขทัย
พบของกลาง
💊ยาบ้า จำนวน 1,988,000 เม็ด
☎️☎️ได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปส.3 บช.ปส. ว่า ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามี นายปริญญา มีพฤติการณ์ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาส่งให้กลุ่มผู้ค้ายาบ้า โดยจะใช้รถยนต์เช่า เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MG(เอ็มจี) สีเทา ในการขน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ติดตามจนพบรถยนต์ตามที่รับแจ้งมาในพื้นที่ จังหวัดสุโขทัย โดยใช้เส้นทางรองขับมาจากทางด้าน อ.เถิน จว.ลำปาง มุ่งหน้า เข้าตัวเมือง จว.สุโขทัย ได้สังเกตเห็นรถยนต์คันเป้าหมายเลี้ยวเข้าไปภายในปั้มบางจาก จึงขอตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด พบเพียงโทรศัพท์ จำนวน 2 เครื่อง
⚠️จึงได้ขอตรวจค้นภายในรถยนต์พบยาบ้า จำนวน 11 กระสอบ วางอยู่บริเวณเบาะผู้โดยสารด้านหลัง และ อีกจำนวน 9 กระสอบ วางอยู่บริเวณที่วางสัมภาระตอนท้ายของรถยนต์จึงได้แจ้งสิทธิและข้อกล่าวหา ให้ผู้ถูกจับทราบว่า “ร่วมกันจำหน่ายยาบ้า จึงได้ควบคุมตัวผู้ถูกจับ พร้อมด้วยของกลาง มาที่ นปส.พิษณุโลก กก.3 บก.ปส.3 บช.ปส. เพื่อตรวจนับของกลางต่อหน้าผู้ต้องหาทั้งสองอีกครั้ง
✅นำตัวผู้ต้องหาตัวพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน กลุ่มงานสอบสวนและตรวจสอบทรัพย์สิน กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางโดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง
🌈♥️ห่วงใยทุกชีวิตเป็นมิตรทุกเส้นทาง ทำทุกอย่างด้วยสำนึกเพราะเราคือ👮🏻‍♂️ ตำรวจทางหลวง
#กองบังคับการตำรวจทางหลวง โทร1193

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ข้อความพูดว่า "WAAAAAIILLE MANRINAIF မြင်း ทล. ทล.พิษณุโลก พิษณุ บุกรวบ แก๊ง ค้า ยาเสพ แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ ติด ราย ใหญ่ ยึดยาบ้า 1.9 ล้าน เม็ด ตำรวจทางหลวง( thighway poli e) ห่วงใยทุกชีวิต มนมิตรก นมิตรทุกเส้นทาง C1193 f highway1193"