ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล.ส่งมอบ“ถุงต่อชีวิต” และ ถุงปันสุข ให้ผู้กักตัวจากโควิด-19

พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สว.ส.ทล.1 กก.6 บก.ทล. ร่วมกับ จิตอาสา 904 จิตอาสาตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ชมรมฮักเขาใหญ่ สภ.เมืองนครราชสีมา หอการค้านครราชสีมาส่งมอบ“ถุงต่อชีวิต” และ ถุงปันสุข ให้ผู้กักตัว บ้านสะพานดำ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน ความเดือดร้อนของชาวบ้านในชุมชนที่ต้องกักตัว และตกงานไม่มีมีรายได้ ที่จิตอาสา 904 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ร่วมกับทุกภาคส่วน นำถุงต่อชีวิต ไปแขวนไว้ที่หน้าบ้านของผู้ป่วย และผู้กักตัวในพื้นที่ชุมชนทางรถไฟในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งช่วยเหลือมาแล้ว 4 อำเภอ คือ ปากช่อง วังน้ำเขียว โชคชัย และปักธงชัย

สำหรับ ถุงต่อขีวิต ภายในจะมี ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ยารักษาโรค หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ และน้ำพริก รวมถึงถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เพื่อให้ผู้ป่วยและผู้ที่กักตัวอยู่ที่บ้านนำไปรับประทานบรรเทาความเดือดร้อนช่วงกักตัว

การเข้าช่วยเหลือประชาชนดังกล่าวเป็นไปตามนโยบาย พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., พ.ต.อ. จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ รอง ผบก.ทล.,พ.ต.อ. พิชญ์รุจ กุลวิมลประทีป ผกก.6 ด้วยสโลแกน “แบ่งปันปวงประชา ตำรวจทางหลวงโคราช ร่วมสู้โควิด”